Breaking

12/08/2016

Bàn phím Steelseries Apex M650 RGB giá mềm dành cho game thủ tập chơi phím cơ

Bàn phím Steelseries Apex M650 RGB là một trong những chiếc bàn phím cơ có led RGB mới nhất mà Steelseries vừa cho ra mắt hồi đầu tháng 12/2016. Steelseries Apex M650 RGB được trang bị switch nhấn SteelSeries QX2 cho độ phản hồi cực nhanh, cảm giác bấm khá tốt và tuổi thọ phím nhấn lên đến 50 triệu lượt nhấn. Ngoài ra chiếc bàn phím chơi game mới nhất này được trang bị led 16.8 triệu màu và 10 chế độ thay đổi led (Function) trực tiếp trên bàn phím.


Kiểu dáng đẹp
Steelseries Apex M650 RGB được thiết kế theo phong cách khá mới là thiết kế nổi giúp việc vệ sinh bàn phím trở nên dễ hơn. Cũng nhờ vào kiểu thiết kế này mà khả năng lan tỏa của đèn led sẽ nhanh chóng - sáng rực rỡ hơn.

Switch SteelSeries QX2
Bàn phím Steelseries Apex M650 RGB được trang bị switch SteelSeries QX2 chứ không phải Cherry MX như thường lệ. Nhưng các bạn đừng lo lắng vì loại switch đến từ Steelseries tạo cảm giác bấm cực “đã” -  khá “lạ lẫm”và tuổi thọ phím bấm còn lên đến 50 triệu lượt bấm - không hề thua kém sw Cherry đâu nhé.

Keycap ABS
Steelseries Apex M650 RGB sử dụng keycap ABS, font chữ trên keycap được in cũng khá to và bắt mắt giúp đèn led phát huy hết khả năng “long lanh” của nó.

Mặt dưới của bàn phím
Mắt dưới của bàn phím Steelseries Apex M650 RGB được trang bị 4 feet nhựa giúp bàn phím ổn định hơn trên mọi bề mặt

Led RGB
Steelseries Apex M650 RGB được trang bị hệ thống đèn led RGB (16.8 triệu màu) với 10 chế độ thay đổi led và đặc biệt hơn là game thủ có thể dễ dàng tùy biến màu sắc của nó thông qua các nút function trên phím.

Dây kết nối
Chắc hẳn vì muốn cắt giảm tối chi phí cho game thủ nên Steelseries đã không mạ vàng cho usb  mà thay vào đó là 1 đầu usb 2.0 thông thường.
Đặc điểm nổi bật:
Build chắc chắn - thiết kế nổi, giúp led sáng hơn và việc vệ sinh bàn phím trở nên dễ dàng hơn
Trang bị Switch SteelSeries QX2 có cảm giác gõ cực tốt và tuổi thọ phím nhấn lên đến 50 triệu lượt bấm
Keycap có font chữ khá lớn và độc đáo
Led RGB
Function trên phím dễ sử dụng
Giá cực kỳ dễ chịu
Nhìn chung bàn phím Steelseries Apex M650 RGB  có  giá 2.989.000VNĐ quả thật là rất dễ chịu. Nếu bạn là một game thủ mới “tập tành” trải nghiệm bàn phím cơ thì chắc hẳn Steelseries Apex M650 RGB sẽ là một lựa chọn quá tuyệt vời dành cho bạn
Thông số kỹ thuật
Hãng sản xuất : SteelSeries
Chủng loại: Bàn phím cơ SteelSeries
Chuẩn bàn phím: Có dây
Chuẩn giao tiếp: USB
Switch: SteelSeries QX2
Led: RGB
Bàn phím hỗ trợ đầy đủ Anti-Ghosting và các phím có thể lập trình được.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét