Breaking

2/20/2017

Chuột Roccat Kone EMP vũ khí hủy diệt dành cho game thủ FPS

Chuột Roccat Kone EMP  một sản phẩm chuột chơi game đình đám kế thừa từ sự thành công của đàn  anh ROCCAT Kone XTD trước đó. Roccat Kone EMP được trang bị cảm biến quang học Owl-Eye 12.000 DPI có tốc độ xử lý cực nhanh, cung cấp độ chính xác tuyệt vời cho các game thủ FPS. Ngoài ra chú chuột Roccat này còn được trang bị 2 dãy led RGB ở phần lưng rất bắt mắt.



Thiết kế công thái học
Chuột ROCCAT Kone EMP sở hữu thiết kế khá giống với ROCCAT Kone XTD, thiết kế bất đối xứng dành cho game thủ thuận phải. Đặc biệt hơn kích thước của em nó tương đối to phù hợp với game thủ có kích cỡ tay vừa hoặc to cũng đều rất ok.


Con lăn Titan mang đến cảm giác tốt
ROCCAT Kone EMP được trang bị con lăn Tian 4D khá cứng cáp và sang trọng, nhưng không kém phần mềm mại. Với kiểu thiết kế này hứa hẹn mang lại cảm giác thoái mái cho người dùng ngay cả khi chiến game hằng vài giờ liên tục.
Cảm biến quang học ROCCAT® OWL-EYE
Chú chuột chơi game này được Roccat trang bị bộ cảm biến quang hoc Owl-Eye 12.000 DPI có tốc độ xử lý cực nhanh, cung cấp độ chính xác tuyệt vời cho các game thủ FPS. Để chiến game tối ưu nhất các bạn nên dùng DPI từ 400 - 3.000 DPI.


Feet to
ROCCAT Kone EMP trang bị 2 miếng feet cứng khá to tại 2 vi trí giúp chuột ổn đinh và mượt mà hơn trên hầu hết các bề mặt bàn di.

Công nghệ Easy-Shift
Ngoài ra chú chuột ROCCAT Kone EMP còn được trang bị công nghệ Easy-Shift giúp bạn gán phím chức năng thứ 2 nhanh chóng hơn. Bạn có thể nhấn phím Easy-Shift này kết hợp với một phím khác của chuột để tạo ra một chức năng mới (dùng phần mềm của ROCCAT để gán lệnh). ROCCAT Kone EMP có tất cả 11 chức năng dùng để gán.


Led RGB
ROCCAT Kone EMP còn có hệ thống đèn led RGB tại 2 vị trí trên lưng chuột giúp nó “lộng lẫy” hơn khi chiến game.

Đặc điểm nổi bật:
Thiết kế công thái học dành cho game thủ thuận tay phải
Toàn thân được phủ một lớp cao su đặc biệt có khả năng chống mồ hồi, chống vân tay khá hiệu quả
Sử dụng cảm biến quang học tiên tiến cho tốc độ xử lý cực nhanh và cung cấp độ chính xác tuyệt vời
Con lăn Titan 4D khá cứng cáp và sang trọng
Trang bị công nghệ Easy-Shift cho phép gán phím chức năng thứ 2 đơn giản và nhanh chóng hơn
Led RGB
Trọng lượng tối ưu chỉ 116g

Chuột ROCCAT Kone EMP sở hữu khá đầy đủ những ưu điêm tuyệt vời của một chú chuột chơi game chuyên dụng dành cho game thủ FPS. Đặc biệt hơn với mức giá 1.993.000 VNĐ thì đây chắc hẳn là một ứng cử viên sáng giá dành cho những tín đồ đam mê thể loại game bắn súng.

Thông số kỹ thuật
  • Cảm biến quang học 12.000 DPI
  • Tần số phản hồi: 1000Hz
  • Thời gian đáp ứng: 1ms
  • Gia tốc: 50G
  • Tốc độ tối đa: 250ips
  • ARM Cortex-M0 50MHz
  • Bộ nhớ trong: 512KB
  • Cáp sợi bện: 1.8m
  • Kích thước: 7.5cm x 4.2cm x 13.5cm
  • Trọng lượng: 116g

Yêu cầu hệ thống
  • Windows 8 , Windows 7 , Windows 10




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét