Breaking

12/16/2016

Những mẫu bàn phím cơ chơi game tốt nhất năm 2016

Thị trường Gaming Gear năm 2016 vừa qua trên toàn thế giới có rất nhiều mẫu bàn phím cơ mới được ra mắt để phục vụ game thủ. Nhìn chung thì những chiếc bàn phím cơ mới này đều tạo cảm giác gõ rất tốt và khá là đa dạng về kích thước cũng như kiểu dáng, màu sắc led…

Sau đây Thế Giới Gaming Gear sẽ được ra 4 mẫu bàn phím cơ chơi tốt nhất năm 2016

Razer X Chroma

Razer X chroma là chiếc bàn phím cơ được sản xuất nhằm mang đến cảm giác gõ ( trải nghiệm phím) tuyệt vời nhất dành cho game thủ. Điều đầu tiên khi nói đến bàn phím Razer X chroma chính thiết kế “nổi” giúp việc vệ sinh và phím trở nên dễ dàng hơn và tạo cảm giác nhấn khá tốt ( độ phản hồi vô cùng tuyệt vời)


Chiếc bàn phím Razer X chroma được trang bị switch nhấn cơ học Green có tuổi thọ phím nhấn lên đến 80 triệu lần. Với tiếng clicky tạo ra khi phím hạ xuống tạo cảm giác “phấn kích” khi chơi game cũng như làm việc.

Ngoài ra với hệ thống đèn led RGB (tức là led có thể thay đổi đến 16.8 triệu màu) và khả năng tùy biến màu sắc led theo nhạc, theo nhân vật trong game thì Razer X Chroma chính là một sự lựa chọn quá tuyệt vời dành cho game thủ FPS cũng như MOBA.

Steelseries Apex M500

Bàn phím Steelseries Apex M500 là một chiếc bàn phím cơ có kiểu dáng khá chắc chắn và sắc led xanh blue vô cùng ấn tượng

Steelseries Apex M500 thuộc chuẩn phím full size layout US cực chuẩn cho những bạn hay chơi keycap nhé. Chiếc bàn phím cơ Steelseries này được trang bị 100% switch nhấn Cherry với tuổi thọ phím nhấn khá cao và cho cảm giác ấn cực thích. Chiếc bàn phím này có 2 loại switch để các bạn dễ dàng lưa chọn là : Cherry Blue và Cherry Red.

Nhìn chung bàn phím Steelseries Apex M500 mang thiết kế trung tính phù hợp với khá nhiều đối tượng không riêng gì game thủ. Và với độ bền cực cao cùng mức giá tầm trung thì đây chắc hẳn sẽ là chiếc bàn phím cơ tuyệt vời dành cho cộng đồng game thủ.

Logitech G610

Bàn phím Logitech G610 là một sản phẩm bàn phím cơ mới nhất của Logitech được trang bị switch Cherry. Điều này có thể giúp cho các bạn phần nào an tâm hơn về chất lượng phím, cũng như cảm giác bấm. Qua quá trình sử dụng thì chúng tôi có nhận định rằng hành trình phím này có phần hơi ngắn hơn bình thường, đặc biệt thích hợp cho game thủ cần phản xạ nhanh.

Chiếc bàn phím chơi game này có kiểu dáng khá đơn giản nhìn chung thì tương đối gọi nhẹ và kiểu dáng khá giống với Logitech G810

Ngoài ra Logitech G610 còn sở hữu trình điều khiển âm lương bằng con lăn khá tiện dụng. Không chỉ vậy chiếc bàn phím chơi game này còn được Logitech trang bị hệ thống đèn led đơn sắc màu trắng tinh khôi nhìn rất ấn tượng.

GSKill Ripjaws KM570 MX

Bàn phím GSKill Ripjaws KM570 MX một trong những bàn phím chơi game có hiệu năng tuyệt vời nhất hiện nay.

GSKill Ripjaws KM570MX sở hữu thiết kế khá đơn giản với 104 phím tiêu chuẩn. Chiếc bàn phím chơi game cao cấp này được trang bị switch nhấn của Cherry cho cảm giác bấm khá tốt.

Ngoài ra nó còn được trang bị bộ nhớ trong giúp game thủ dễ dàng lưu lại các profile game của mình. Kèm theo đó chiếc bàn phím mới của Gkill còn có hệ thống đèn led đơn sắc đỏ cưc kỳ hoành tráng.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét