Breaking

2/11/2017

Chuột Roccat Kiro 1 sản phẩm tuyệt vời dành cho game thủ FPS

Trên thị trường Gaming Gear hiện nay trong phân khúc tầm trung dưới 1 triệu VNĐ chắc hẳn game thủ đang có rất…rất nhiều sự lựa chọn chuột chơi game. Hôm nay GearVN - GearVN HCM xin giới thiệu đến các bạn chú chuột Roccat Kiro 1 sản phẩm tuyệt vời dành cho game thủ FPS đúng chất “NGON - BỔ - RẺ”


Chuột Roccat Kiro là sản phẩm chuột chơi game sử dụng cảm biến quang học chuyên nghiệp R2 với độ phân giải lên đến 4.000 DPI. Kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế đối xứng dành cho người thuận cả 2 tay. Phụ kiện của chú chuột này rất độc đáo - tối ưu tuyệt vời cho game thủ FPS cũng như MOBA.




Kiểu dáng đơn giản khá cứng cáp
Roccat Kiro  sở hữu kiểu dáng nhỏ gọn, thiết kế đối xứng dành cho người thuận cả 2 tay.



Trang bị cảm biến quang học 4.000 DPI cung cấp độ chính xác tuyệt vời
Thay vì sử dụng mắt đọc Laser giống như hầu hết các sản phẩm cùng phân khúc, Roccat Kiro được trang bị cảm biến Optical Pro-Optic R2, mà hãng này giới thiệu là "ổn định và chính xác gấp đôi ở mức DPI 2000". Như vậy, thay vì chạy đua tốc độ DPI, Roccat tập trung vào việc tối ưu độ chính xác tại các mức tốc độ trung bình, ở đây là mức 200DPI, tốc độ được sử dụng nhiều trên màn hình có độ phân giải FullHD


Nút nhấn OMRON tạo cảm giác bấm cực tốt
Các nút bấm trên Roccat Kiro đều do hãng OMRON của Nhật Bản sản xuất, đây là loại nút bấm đã khẳng định được chất lượng về sự bền bỉ. Cùng với đó là con cuộn Titan 2D cứng cáp và sang trọng, nhưng không kém phần mềm mại, chống mồ hôi vân tay.


Khả năng tùy biến cao
Thân chuột kết hợp với hai má chuột ở hai bên bằng nam châm. Đi sâu hơn vào kiểu thiết kế này, Roccat cung cấp cho người dùng 2 chiếc má có nút bấm và 2 má không có nút, giúp cho Roccat Kiro có khả năng tùy biến và mở rộng từ 4 nút cho tới 6, hoặc thậm chí là 8 nút bấm.


Ổn định và mượt mà hơn trên hầu hết các bề mặt
Mặt dưới của Roccat Kiro được trang bị 2 feet khá dày dặn giúp người dùng di chuyển chuột dễ dàng hơn( hạn chế được ma sát) – tăng khả năng chuyển động mượt mà trên hầu hết các bề mặt.


Led RGB
Ngoài ra Roccat Kiro còn được trang bị hệ thống đèn led 16.8 triệu màu có thể tùy biến dễ dàng thông qua phần mềm. Với Roccat SWARM, hệ thống điều khiển chức năng cho các sản phẩm gaming của Roccat, game thủ có thể điều chỉnh chức năng phím bấm, tốc độ và đèn LED cho Kiro.

Đặc diểm nổi bật:
Thiết kế đối xứng dành cho game thủ thuận cả 2 tay
Phụ kiện đi kèm là 4 miếng ghép bên hông có khả năng tùy biến cao (2 kích thước khác nhau)
Trang bị cảm biến quang học Optical Pro-Optic R2 có tính ổn định cao và cung cấp độ chính xác gấp đôi ở mức DPI 2.000
Nút bấm OMROM tạo cảm giác bấm khá tốt và độ bền bỉ cao
Con cuộn Titan 2D cứng cáp và sang trọng, nhưng không kém phần mềm mại, chống mồ hôi vân tay.
Led RGB khá lộng lẫy

➡ Nhìn chung chuột Roccat Kiro sở hữu khá nhiều điểm tuyệt vời cho 1 sản phẩm chuột chơi game tầm trung. Hiện nay với mức giá đang khuyến mãi chỉ 990.000 VNĐ thì Roccat Kiro sẽ 1 sản phẩm đáng quan tâm nhất dành cho game thủ FPS




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét