Breaking

11/21/2016

Bàn phím Steelseries Apex 100 giá bèo

Bàn phím Steelseries Apex 100 là mẫu bàn phím giả cơ mới nhất mà Steelseries vừa cho ra mắt vào đầu tháng 10 năm 2016 vừa qua. Steelseries Apex 100 có kiểu dáng khá đơn giản khá giống với phiên bản phím cơ Steelseries Apex M500 trước đó. Chiếc bàn phím chơi game mới này được trang bị phím nhấn tuổi thọ lên đến 20 triệu lượt và tốc độ phản hồi cực nhanh không hề thua kém các bàn phím cơ trên thị trường hiện nay. Ngoài ra “em nó” còn có led nền màu xanh dương vô cùng ấn tượng.


Kiểu dáng đơn giản
Steelseries Apex 100 được thiết kế khá đơn giản khung bằng nhựa nhưng khá cứng cáp và chắc chắn. Nhìn sơ qua chắc hẳn các fanboy nhà Steelseries sẽ rất dễ nhầm lẫn với đàn anh trước đó của nó là steelseries Apex M500.

Phím nhấn giả cơ
Bàn phím Steelseries Apex 100 được trang bị phím nhấn giả cơ công nghệ Quick Tension cho cảm giác nhấn khá tốt và có tuổi thọ phim nhấn lên đến 20 triệu lần nhấn.

Keycap không xuyên led
Steelseries Apex 100 được trang bị keycap không xuyên led mà được sơn nhám giúp nhìn bàn phím óng ánh hơn và tạo cảm giác tiếp xúc tốt hơn khi gõ phím.

Mặt sau bàn phím
Mặt sau của  Steelseries Apex 100 được trang bị 2 chân chống dùng để tùy chỉnh độ cao thấp của bàn phím và 3 miếng feet nhỏ giúp bàn phím cố định hơn trên mọi bề mặt.

Thiết kế thoát nước
Steelseries đã rất tinh tế khi trang bị 2 cái lỗ dùng để thoát nước ở ngay mặt dưới của Apex 100 giúp game thủ sử dụng thoải mái hơn.

Led đơn sắc đầy ấn tượng
Steelseries Apex 100 có mức giá dễ chịu mà vẫn được trang bị đèn led nền màu xanh dương, thoạt nhìn thì khá giống với đàn anh Steelseries Apex 500. Chế độ led của nó người dùng có thể tùy chỉnh nó với 2 chế độ thông qua phần mềm Steelseries Engine 3
Đặc điểm nổi bật:
Thiết kế đẹp, khá chắc chắn
Phím giả cơ có tuổi thọ lên đến 20 triệu lượt bấm
Cảm giác gõ cực tốt gần giống phím cơ -  khá giống sw brown
Thiết kế thông minh giúp thoát nước dễ dàng
Led nền đơn sắc khá ấn tượng
Có khả năng nhận cùng lúc 24 phím
Giá thành hấp dẫn
Nếu tầm giá dưới 1 triệu để chọn lựa một chiếc bàn phím giả cơ thì Steelseries Apex 100 sẽ một ứng cử viên sáng giá “Bậc Nhất” dành cho game thủ.
Thông số kỹ thuật
Switch Type : Membrane
Switch Name: Quick Tension Membrane
Switch Durability: 20 million clicks
Layout: Standard
Backlighting : Blue
Anti-ghosting: 24 keys
Easy Access Media Keys: Yes
Gaming Mode (Windows lock): Yes
Fully Programmable: Yes
Kích thước : 462.7mm x 40.02mm x 155.7mm
Trọng lượng : 1100g
Cáp dài : 1.6m
Tốc độ phản hồi đạt tới :1ms











Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét