Breaking

12/18/2016

Vừa qua Razer đã cho ra mắt cốc nước RGB dành cho game thủ

Nhưng chỉ 1337 chiếc cốc Razer được bán trên toàn Thế Giới

16/12/2016 vừa qua CEO Razer ông Min-Liang Tan đã làm dậy sóng giới game thủ khi đăng tải thông tin GiveAway 5 chiếc cốc uống nước Razer Chroma.
Trước đó thì Razer chính là hãng Gaming Gear hay “Troll” các fan nhất trong dịp ¼ hằng năm bằng các sản phẩm như: Lò nướng bánh Razer, nước tăng lực 7 màu Razer
Lò nướng bánh Razer

Nước tăng lực 7 màu Razer

Nhưng lần này các fan đừng buồn nhé, vì 1 sản phẩm siêu HOT mặc dùng không liên quan đến Gaming sẽ trở thành hiện thực đó chính là chiếc cốc Razer Chroma. 

Chiếc cốc Razer này không chỉ là một chiếc cốc uống nước thông thường mà nó còn được trang bị công nghệ Razer Chroma tức là có đèn led tùy biến đến 16.8 triệu màu cực kỳ vi diệu luôn í
Cốc nước RGB dành cho game thủ
Đặc biệt hơn dải đèn màu của chiếc cốc này sẽ nhấp nháy mỗi 30’ hay 1 tiếng để nhắc nhở chủ nhân uống nước cũng như nghỉ ngơi khi chơi game liên tục (Có vẻ Razer rất quan tâm đến sức khỏe của game thủ , rất tuyệt vời đúng không ạ)
Trên thực tế thì lượng Fanboy Razer khá hùng hậu và họ cực kỳ đam mê hãng Gaming Gear này nhưng rất tiêc thay chiếc cốc Razer kỳ diệu này chỉ được bán ra 1337 chiếc trên toàn thế giới. Và con số 1337 này là cách viết kiểu gamer cho chữ l33t - leet nghĩa là cực ngầu, chất.

Nhưng các bạn đừng buồn vì Razer vẫn rất tinh thế khi tổ chức GiveAway 5 chiếc cốc này. Các fanboy Razer có thể dễ dàng tham gia bằng cách like fanpage của  Min-Liang Tan, share bài post + chia sẻ trong comment tại sao bạn là một fan ruột của Razer và thiết kế nào của Razer mà bạn yêu thích nhất.

Hãy tham gia nhé biết đâu bạn sẽ là 1 trong 1337 người sở hữu chiếc cốc Razer Chroma kỳ diệu này.

1 nhận xét: