Breaking

12/22/2016

RAM máy tính led RGB đẹp mê ly đến từ G.Skill

Vừa qua loạt RAM DDR4 Trident Z RGB đầu tiên vừa được tung ra thị thị trường hứa hẹn sẽ được bán vào tháng 2/2017 sắp tới

Trước giờ chắc những tín đồ RGB đã không còn xa lạ với những chiếc bàn phím cơ RGB, Tai nghe chơi game RGB, Chuột chơi game RGB, Bàn di chuột RGB… hay quạt RGB thì 20 tháng 6 năm 2016 vừa qua, nhà sản xuất bộ nhớ trong hàng đầu thế giới G.skill, một thương hiệu đã quá quen thuộc với game thủ Việt vừa công bố sản phẩm mới của họ.


Vẫn là DDR4 Trident Z Series ngày nào với thiết kế cực ngầu cùng hiệu năng vượt trội, nay được trang bị thêm hiệu ứng led RGB vô cùng đẹp mắt.


Được biết đây không phải là RAM LED RGB đầu tiên trên thế giới, bởi Geil mới là người đặt những bước chân đầu tiên vào việc làm ra những thanh RAM đầy màu sắc này. Tuy nhiên người thành công nhất trong việc tạo ra hệ thống LED RGB hoàn chỉnh và suất sắc nhất cho bộ nhớ trong tính đến thời điểm này chắc chắn là G.Skill với hiệu ứng dạng sóng và có thể điều chỉnh thông qua phần mềm trên máy vi tính.


Với 25 năm kinh nghiệm trong việc chế tạo DRAM của mình, G.Skill đã giảm đi đến mức tối thiểu những nhiễu sóng điện từ ở trong mạch của bộ nhớ trong giúp cân bằng giữa vẻ đẹp của hiệu ứng LED RGB nhưng vẫn không gây ảnh hưởng đến hiệu năng vượt trội vốn có trong dòng Trident Z cao cấp của hãng này. Toàn bộ PCB của RAM là loại 10 lớp với các IC được lựa chọn một cách thủ công tăng cường khả năng ép xung bộ nhớ dễ dàng. Cũng giống như người anh Trident Z trứ danh, khả năng nâng xung của Series bộ nhớ có sử dụng RGB LED này cũng rơi vào ~  4266MHz.



Và cuối cùng sản phẩm Ram DDR4 Trident Z RGB sẽ được bán vào tháng 5 năm 2017 nhé. 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét