Breaking

12/27/2016

Chi tiết nhất về chiếc cốc Razer có đèn led RGB tại HCM - VN

Cốc Razer RGB cực độc lạ chỉ có thể là Razer mà thôi ^^

16/12/2016 vừa quá chắc hẳn các game thủ đã rất mong muốn chiêm ngưỡng chiếc cốc Razer RGB cực kỳ độc lạ mà CEO Razer ông Min-Liang Tan đã tổ chức GiveWay.


Chiếc cốc Razer Chorma (rờ gờ bê - 7 sắc cầu vòng) không chỉ đơn thuần là 1 chiếc cốc uống nước đơn thuần đâu nhé mà nó chức năng vô cùng hấp dẫn là nhấp nháy mỗi 30’ hay 1 tiếng để nhắc nhở chủ nhân uống nước cũng như nghỉ ngơi khi chơi game liên tục. Với dải đèn led RGB quanh đáy cốc tạo nên một nét đẹp đậm chất gamer.

Và hôm nay 27/12/2016 chúng ta sẽ được chiêm ngưỡng cận cảnh nhất về chiếc cốc Razer vi diệu này.

Phải khẳng định một điều, nếu như bàn phím cơ, tai nghe và chuột chơi game của Rắn Xanh trong thời gian qua đã khiến biết bao trái tim game thủ yêu cái đẹp phải thổn thức, với tính năng hiển thị đèn LED nền 16,8 triệu màu, lấy tên Chroma, thì chiếc cốc này cũng chẳng kém phần tinh tế với lớp vỏ đen huyền bí và phần đế cốc có cả cổng USB để tiếp năng lượng cho đèn LED nền chạy xung quanh base.

Nếu như bạn đã sở hữu sẵn chiếc mousepad cực độc Razer Firefly, với dải đèn LED tuyệt đẹp, thì chiếc cốc Razer Chroma này sẽ là một món đồ chơi sáng giá không kém, giúp biến góc chơi game của bạn trở thành một nơi ánh sáng ngập tràn đúng chất game thủ, cool ngầu và long lanh.

Trên thực tế thì lượng Fanboy Razer khá hùng hậu và họ cực kỳ đam mê hãng Gaming Gear này nhưng rất tiêc thay chiếc cốc Razer kỳ diệu này chỉ được bán ra 1337 chiếc trên toàn thế giới. Và con số 1337 này là cách viết kiểu gamer cho chữ l33t - leet nghĩa là cực ngầu, chất.

Đặc biệt hơn lớp vỏ Chiếc cốc LÀ nhựa nhám cực đẹp, hợp tông với hầu hết mọi sản phẩm khác của Razer, và thực tế là đặt trên bàn máy tính chơi game cũng làm game thủ... ĐẸP TRAI GẤP NGÀN LẦN

Hấp dẫn hơn là…
◆ Bạn có thể tùy biến đèn led của cốc 1 cái dễ dàng thông qua phần mền Razer Synape . Và thiết nghĩ chắc hẳn em nó còn có khả năng đồng bộ hóa màu sắc với hầu hết các sản phẩm Gaming Gear Razer được trang bị công nghệ Chroma nhé.
→ Suy nghĩ một cách sâu xa hơn chắc nó còn có khả năng chớp led theo nhạc ấy nhỉ ^^
► Razer thật là rất biết cách chăm sóc cá Fanboy của mình đặc biệt nhất là thông qua chiếc cốc Razer RGB HUYỀN THOẠI này



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét