Breaking

11/21/2016

Tai nghe Corsair Void Surround chuyên dành cho game bắn súng

Corsair là một hãng quen thuộc có tên tuổi đi đã vào lòng người tiêu dung với những sản phẩm tiêu biểu như : Ram, ổ cứng SDD, nguồn... Cũng như SteelSeries, mới đây Corsair đã tung ra thị trường sản phẩm tai nghe Corsair Void Surround cho game thủ. Đây là dòng tai nghe Corsair được trang bị 1 soundcard 7.1 - công nghệ Dolly cho chất âm tuyệt vời hơn. Kiểu dáng của Void Surround được thiết kế tối ưu cho việc sử dụng hằng vài giờ liên tục..


Kiểu dáng tối ưu hóa
Corsair Void Surround có kiểu dáng tương đối đương giản được thiết kế tối ưu để đeo trong suốt thời gian dài mà vẫn thấy thoải mái

Củ tai to được đệm lớp mút khá êm ái.
Hai củ tai của Corsair Void Surround  có màu đen và được bọc một lớp vải dạng dưới trông rất thông thoáng, bên trong mà cao su tự nhiên rất mềm mại luôn tao cảm giác êm ái khi đeo.

Vòm tai khá linh hoạt
Chất liệu chính dùng làm vòm  tai là nhựa cứng và bên dưới là một lớp đệm cao su bọc một lớp vải khá thoáng khí. Hơn nữa vòm tai có thể kéo ra - kéo vào tùy thích theo cỡ đầu của bạn. Điều này giúp người dùng có cảm giác thoải mái khi đeo với thời gian dài.

Microphone
Microphone trông khá nhỏ và xinh sắn. Microphone được tích hợp dưới củ tai bên trái có thể tùy chỉnh bằng cách gạt lên hoặc bẻ ra bẻ vào và microphone có khả năng lọc âm tốt.

Soundcard Dolly 7.1
Ngoài ra tai nghe Corsair Void Surround còn được trang bị 1 cái souncard rời chuẩn Dolly 7.1 kèm theo giúp chất âm của tai nghe trở nên tuyệt vời hơn khi chơi game cũng như nghe nhạc, xem phím giải trí.

Trình điều khiển
Trình điều khiển của Corsair Void Surround được tích hợp bên củ tai trái với dạng con lăn dùng để tăng giảm âm lượng. Và công tắt bật tắt microphone nằm ở má ngoài của củ tai trái.
Đặc điểm nổi bật :
Kiểu dáng tối ưu cho việc sử dụng trong thời gian dài
Củ tai lớn, đệm tái khá êm ái và thoáng khí
Vòm tai linh hoạt tương đối gọn nhẹ
Microphone có khả năng lọc âm khá tuyệt vời
Tặng kèm soundcard Dolly 7.1 cho chất ấm sống động hơn
Trình điều khiển dễ sử dụng
Giá thành hấp dẫn
Tai nghe Corsair Void Surround là một trong những mẫu tai nghe được thiết kế tối ưu hóa dành riêng cho các game thủ PRO FPS. Với tầm giá 2.290.000 VNĐ là bạn có thể sở hữu ngay 1 chiếc tai nghe cao cấp dùng để chơi game, nghe nhạc, hoặc xem phim giải trí.
Thông số kỹ thuật
Tai nghe
Đáp ứng tần số: 20Hz - 20kHz
Trở kháng: 32 Ohms
Độ nhạy : 107dB (+/- 3dB)
Trình điều khiển: 50mm
Bộ kết nối: 4 cực 3.5mm
Microphone
Trở kháng: 2.2k Ohms
Đáp ứng tần số: 100Hz - 10kHz
Độ nhạy: -38dB (+/- 3dB)
Khả năng tương thích
PC, PlayStation 4, Xbox One điện thoại di động và máy tính bảng
PC chạy Windows 7, 8, hoặc 10 kết nối phần mềm CUE để sử dụng chức năng Dolby Headphone







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét