Breaking

5/29/2016

Bàn phím Razer BlackWidow X Chroma gõ cực sướng

Bàn phím Razer BlackWidow X Chroma là một chiếc bàn phím cơ chuyên dụng dành cho game thủ. Chiếc bàn phím Razer này vừa được tung ra thị trường vào cuối tháng 3/2016 hứa hẹn làm nên một làn sóng tác động mạnh vào cộng đồng game thủ. Razer BlackWidow X Chroma là chiếc bàn phím chơi game có thiết kế khá giống với bàn phím cơ của Corsair. Hơn nữa chiếc bàn phím này sử dụng một loại switch mới của Razer với tuổi thọ lên đến 80 triệu lần nhấn rất tuyệt vời. Với thiết kế layout nổi và hệ thống đèn led có khả năng tùy biến lên đến 16.8 triệu màu thì đây là chiếc bàn phím cơ tuyệt vời dành cho game thủ FPS, MOBA,MMO..

                 
Kiểu dáng
Razer BlackWidow X Chroma có kiểu dáng khá đơn giản với layout được thiết kế nổi nhưng rất chắc chắn với khung bàn phím được làm thép cao cấp. Xung quanh khung bàn phím được phủ một lớp nhựa khó khả năng chống dấu vân tay cực tốt.

Mặt sau
Mặt sau của bàn phím này có tem ghi rõ thông tin sản phẩm và các rãnh đi dây gọn gàng. Kèm theo đó là 2 chân chống và 4 feet giúp bàn phím ổn định hơn.
Switch Razer
Razer BlackWidow X Chroma được trang bị một loại switch mới của Razer với tuổi thọ lên đến 80 triệu lần nhấn. Và đèn led được bố trí phía trên switch nên giúp ánh sáng led lan tỏa nhanh chóng và sáng hơn.



Keycap ABS
Chiếc bàn phím cơ này có được trang bị keycap ABS
Dãy phím media
Razer BlackWidow X Chroma được trang bị dãy phím media kéo dài từ F1 đến F7



Đèn báo tín hiệu
Ở góc phải của chiếc bàn phím Razer này được trang bị 5 đèn tín hiệu tương ứng với các phím : Caps Lock, Number Lock, Scr lk, Macro, Gaming Mode (khoá window và Alt + F4, Alt Tab)


Led 16.8 triệu màu
Bàn phím Razer BlackWidow X Chroma được trang bị hệ thống đèn led lên đến 16.8 triệu màu có thể tùy biến thông qua phần mềm Razer Synapse.

Dây kết nối
Chiếc bàn phím cơ này kết nôi với máy tính thông qua cổng USB 2.0 và đầu usb được mạ vàng chống oxy hóa – chống nhiễu rất hiệu quả.

Bàn phím Razer BlackWidow X Chroma là 1 chiếc bàn phím cơ mang thiết kế tuyệt vời dành cho mọi game thủ LOL, Overwatch với mức giá 3.889.000 rất đáng đồng tiền. Và với đèn led 16.8 triệu màu có khả năng tùy biến theo âm nhạc các bạn có thể tha hồ mà quẩy nhé.

 Thông số kỹ thuật
  • Các phím bấm cơ học Razer™ Green Switches với lực nhấn 50g
  • Tuổi thọ lên tới 80 triệu lần nhấn phím
  • Hệ thống đèn Chroma với 16.8 triệu màu có thể điều chỉnh được với nhiều chế độ sáng khác nhau
  • 10 phím rollover với tính năng chống bóng mờ
  • Các phím bấm có thể lập trình được cùng tính năng ghi macro on-the-fly
  • Chế độ chuyên dành cho game
  • Cáp bọc lưới chống nhiễu
  • Tần số 1000 Hz


Yêu cầu hệ thống
  1. PC hoặc MAC với cổng USB
  2. Windows ® 10 / Windows ® 8 / Windows 7 / MAC OS X (v10.8 - 10.11)
  3. Kết nối Internet (để cài đặt trình điều khiển)
  4. Ít nhất 100 MB không gian đĩa cứng
  5. Đăng ký Razer Synapse (đòi hỏi phải có một e-mail hợp lệ), tải phần mềm, giấy phép chấp nhận, và kết nối internet cần thiết để kích hoạt đầy đủ tính năng của sản phẩm và các bản cập nhật phần mềm. Sau khi kích hoạt, tính năng đầy đủ có sẵn trong chế độ offline tùy chọn.










Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét