Breaking

5/29/2016

Bàn phím Corsair K70 RGB RAPIDFIRE quá đã

Bàn phím Corsair K70 RGB RAPIDFIRE là dòng bàn phím cơ mới của Corsair được thiết kế dựa trên sản phẩm K70 Vengeance 2013. Đây là chiếc bàn phím cơ chơi game cực kỳ hoàn hảo về cả hình thức lẫn tính năng. Hệ thống led 16.8 triệu màu hứa hẹn sự tỏa sáng trong đêm cũng như khả năng phiêu led theo nhạc tạo nên một thú vui mới cho game thủ.


Kiểu dáng
Bàn phím cơ Corsair K70 RGB RAPIDFIRE mang kiểu dáng khá mỏng với layout ANS(full 104 nút)và vỏ nhôm anode đen với thiết kế borderless.Phía trên bên phải là cụm nút tùy chỉnh các chế độ cho led và cụm Mulitimedia.

Đèn led 16.8 triệu màu
Corsair K70 RGB RAPIDFIRE sẽ mang đến những cảm giác tuyệt vời với hệ thống đèn led đến 16.8 triệu màu vô cùng độc đáo và có khả năng chớp theo nhạc rất tuyệt. Ngoài ra với phần mềm Corsair Unity Engine được tải về từ trang chủ của Corsair còn giúp người dùng thỏa thích tùy chỉnh mọi chế độ màu của đèn led theo sở thích của mình.

Swich
Corsair K70 RGB RAPIDFIRE sử dụng sw của Cherry, hãng sản xuất sw hàng đầu hiện nay. Loại sw MX Speed này có hành trình phím cực ngắn đảm bảo tốc độ tuyệt vời cho game thủ trong các cuộc chiến đầy máu lữa.

Keycap
Nút của bàn phím cơ Corsair K70 RGB RAPIDFIRE được làm từ nhực ABS trắng đục và có khả năng xuyên led. Bên ngoài nút được phủ một lớp nhám UV bên ngoài tạo cho người dùng cảm giác thích thú khi lướt tay trên bàn phím.

Hub Usb
Ngoài ra Corsair cũng đã trang bị cho K70 RGB RAPIDFIRE một cổng USB-passthrough cùng một vài phí đặc biệt khá phù hợp với các game thủ FPS hay MOBA.

Chân đế bàn phím
Dưới đáy bàn phím là các feet cao su để cố định bàn phím.

Kết nối
Dây kết nổi của K70 RGB vẫn to như thường lệ và có 2 đầu cắm ( 1 cho bàn phím và 1 cho usb)

Phụ kiện
Phụ kiện đi kèm của bàn phím K70 RGB là 1 cái kê tay được phủ nhung mềm có nhiều lỗ nhỏ giúp gia tăng độ bám tay

Hộp
Vỏ hộp của K70 RGB RAPIDFIRE có hình ảnh sản phẩm được in bóng trên nền đen nhám giúp sản phẩm trở nên nổi bật hơn và khá là ấn tượng.

Thông số kỹ thuật
  • 100% keyswitches Cherry MX Cơ
  • Led 16.8 triệu màu có thể tùy biến
  • Lên đến 1000 tỷ lệ báo cáo Hz USB
  • 8ms lựa chọn, 4ms, 2ms, 1ms, và chế độ BIOS
  • Kết nối với phần mềm Corsair Utility Engine để tùy chỉnh màu sắc - hiệu ứng đèn led..

Khả năng tương thích và hệ thống Yêu cầu
  • PC với cổng USB 2.0 công suất cao (+ 500mA)
  • Windows 8, Windows 7, Windows Vista, hoặc Windows 

1 nhận xét:

  1. Cảm ơn bạn đã giới thiệu và cung cấp những thông tin hữu ích. Hiện tại bên mình cũng đang cung cấp và phân phối những sản phẩm bàn phím cơ, keycap, switch tương tự đến người dùng. Hi vọng có thể tham khảo và phát triển

    Trả lờiXóa